Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Phong thủy trong phòng làm việc nhờ hay đổi không gian

Phong thủy trong phòng làm việc nhờ hay đổi không gian
Thay đổi không chỉ cần thiết, đó là cuộc sống của chính nó. Chúng ta có thể nhìn thấy nó trong tự nhiên mỗi ngày với hành tinh luôn quay cuồng của chúng ta, những dòng sông chảy hùng vĩ của nó và sự đẩy và kéo liên tục của thủy triều. Thế giới không ngừng phát triển của chúng ta luôn trải qua các giai đoạn biến đổi. Nhưng khi năng lượng này bị mắc kẹt, nó khiến một dòng sông nguyên sơ từng biến thành ao ô nhiễm tràn ngập bùn tảo.
Điều tương tự cũng có thể nói về cơ thể và tinh thần của bạn, vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi môi trường của bạn. Khi bạn kết hợp triết lý phong thủy cổ xưa với nghệ thuật chữa bệnh bằng pha lê, hãy sẵn sàng cho cơ hội khuấy động khi bạn giải phóng năng lượng tiêu cực khỏi nhà và tạo ra một không gian rung động hết tiềm năng.

Dọn dẹp không gian

Bước ra khỏi Nến Febreeze và Yankee và thay vào đó, lựa chọn làm sạch và làm mới không khí với các thành phần tự nhiên hơn như tinh dầu, hương và cây xô thơm . Được sử dụng để làm sạch các nghi lễ của người Mỹ bản địa trong hàng ngàn năm, những công cụ thanh lọc trần thế này giúp kết nối chúng ta với thiên nhiên và sự phong phú đáng kinh ngạc của mùi hương tự nhiên.
[caption id="attachment_3256" align="aligncenter" width="1050"]Phong thủy trong phòng làm việc nhờ hay đổi không gian Phong thủy trong phòng làm việc nhờ hay đổi không gian[/caption]
Cũng giống như kết nối tâm trí - cơ thể - tinh thần, môi trường của chúng ta cũng bao gồm các cõi vật chất và năng lượng. Và khi nói đến việc làm sạch không gian, cả hai đều quan trọng để tạo ra sự cân bằng và hài hòa. Sử dụng các nghi thức này cùng nhau và tạo ra một năng lượng làm sạch năng lượng mạnh mẽ nên được lặp đi lặp lại hàng ngày, đặc biệt là nếu ai đó bị bệnh hoặc nếu có một lượng lớn người đến và đi. Những nghi thức này cũng là toa thuốc hoàn hảo cho khi bạn cảm thấy cần phải làm sạch hào quang của những cảm xúc tiêu cực hoặc nếu bạn vừa chuyển đến một ngôi nhà mới.
Đốt cháy cây xô thơm là một trong những cách nhanh nhất và dễ nhất để dọn sạch không gian của các mảnh vụn tâm lý tiêu cực. Bắt đầu bằng cách mở cửa trước và cửa sổ trong nhà. Bắt đầu ở phía sau nhà, đi bộ xung quanh chu vi với một cây gậy smage smudge sáng và thổi khói với một chiếc quạt lông hoặc lông vũ vào các góc của căn phòng lên trần nhà. Khi bạn đến phía trước của ngôi nhà, làm nhòe cánh cửa với khói và để lại vết nhòe bên ngoài để đốt cháy hoặc tro nó và tiết kiệm cho một thời gian khác.
Sau đó, ánh sáng nhựa cây nhũ hương hoặc một vài nón hương và làm nhòe ngôi nhà theo cùng một cách. Bằng cách sử dụng nghi thức tẩy rửa cổ xưa này hàng ngày, nó ngăn chặn năng lượng độc hại ở cấp độ sâu hơn. Trong trái tim và trong ngôi nhà của bạn, luôn lau sạch bụi bẩn trên vai và sống trong một thế giới nơi mọi thứ được chiếu sáng với sự phong phú và ý nghĩa.
Nếu bạn đang chuyển đến một ngôi nhà mới hoặc không gian của bạn đầy hỗn loạn và hỗn loạn, đã đến lúc thoát ra khỏi những người bán muối. Mượn từ các liệu pháp chữa bệnh cổ xưa của người Tây Tạng kết hợp muối và dược liệu, đổ muối trộn với nghệ tây vào bốn góc của mỗi phòng và để yên trong 48 giờ, để nó hấp thụ tất cả năng lượng tiêu cực. Sau đó, quét nó lên và ném vào thùng rác trong khi khẳng định thanh lọc và rung cảm tốt.
Đưa không gian của bạn đến một mức độ thanh lọc sâu hơn bằng cách tạo ra các lưới chữa bệnh bằng pha lê xung quanh nhà bạn bằng những viên đá bảo vệ như Black Tourmaline , loại đá hấp thụ năng lượng tiêu cực từ con người và vạn vật. Đặt viên đá chiến binh mạnh mẽ và bí ẩn này vào mỗi góc của căn phòng và tạo ra một lá chắn bảo vệ bảo vệ bạn khỏi năng lượng độc hại.
Làm tròn nghi thức tẩy rửa của bạn với Palo Santo , một máy lọc tự nhiên làm từ gỗ linh thiêng được cho là có tác dụng chữa bệnh. Bởi vì các rung động chữa bệnh và hương thơm gỗ ấm áp, hương tự nhiên này đặc biệt hữu ích khi bạn sử dụng nó sau khi làm sạch không gian bằng cách làm sạch cây xô thơm.
Trong khi bạn đang ở chế độ dọn dẹp, hãy đóng nắp vào nhà vệ sinh vì theo trí tuệ cổ xưa của phong thủy, đường ống là nguồn nước năng lượng lớn và phải luôn bị chặn.
Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để kiểm tra các nhà máy, rất cần thiết cho một môi trường lành mạnh và cân bằng vì khả năng cải thiện chất lượng không khí. Trong khi bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với hiện tượng quang hợp tự nhiên, hãy đảm bảo rằng cây xanh của bạn có nhiều ánh sáng và nước.
Thực vật cũng là một cách đơn giản để làm sạch tinh thể của bạn hàng ngày. Chỉ cần đặt đá của bạn vào đất của một cây khỏe mạnh trong 12 giờ trở lên và để cho sự kết hợp giữa đất và ánh sáng mặt trời nạp lại tinh thể của bạn bằng cách kết nối năng lượng của nó với các yếu tố mang lại sự sống của hành tinh.

Cải phong thủy mỗi phòng trong nhà bằng pha lê

Khu vực sinh hoạt chính
Phòng khách là nơi thư giãn yên bình với gia đình và bạn bè, khiến nó trở thành một trong những không gian quan trọng nhất để giải tỏa. Tạo một khu bảo tồn chữa bệnh trong phòng chính của ngôi nhà truyền cảm hứng cho sự rung cảm Rasta ấm áp và thư giãn khi bạn lần đầu tiên bước vào cửa. Nếu phong thủy hài hòa và cân bằng, nó khuyến khích cảm giác rằng mọi thứ nhỏ bé sẽ ổn thôi.
Lấp đầy không gian này bằng những viên đá ấm áp như Amethyst và Rose Quartz để hỗ trợ giao tiếp yêu thương, con đường dẫn đến tình yêu ánh sáng và phổ quát. Được biết đến như là chất dẫn điện và bộ khuếch đại năng lượng chính, Quartz và Selenite là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập đá luân xa tim của bạn vì chúng hoạt động như những thiên thần hộ mệnh bằng cách bảo vệ không gian khỏi những rung cảm xấu. Những viên đá mạnh mẽ này cũng cung cấp cho các tinh thể khác một năng lượng chữa lành tự nhiên.
[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="1050"]Phong thủy trong phòng làm việc nhờ hay đổi không gian Phong thủy trong phòng làm việc nhờ hay đổi không gian[/caption]
Bước đệm khác để hòa hợp và hòa bình trong nhà là Angelite và Amazonite, là những viên đá quý tuyệt đối trong việc tạo ra năng lượng yên tĩnh và làm dịu. Với một lá chắn bảo vệ bảo vệ trái tim của bạn, bạn có thể tự do tìm thấy sự rõ ràng trong mục tiêu và khát vọng của mình.
Phong thủy Khu vườn
Làm vườn rẻ hơn trị liệu và bạn có được một vụ mùa bội thu của cà chua, thảo mộc hoặc hoa. Tăng sức mạnh cho ngón tay cái của bạn bằng những viên đá trong vườn như Aventurine, có tác dụng giữ cho dòng chảy tăng trưởng và tiến triển mạnh mẽ và ổn định.
Đặt những viên đá này cùng với các tinh thể Thạch anh và để năng lượng tổng hợp truyền vào đất với sức mạnh của sự đổi mới khi nó kết nối lại với trái đất và các đặc tính mang lại sự sống của nó.
Phong thủy Studio hoặc văn phòng
Nếu bạn đang tán tỉnh một trường hợp kiệt sức nghiêm trọng, hãy tạo cho không gian của bạn một phong cách trang điểm trước khi bạn đi đến ghế của bác sĩ tâm thần. Xét cho cùng, giải phóng không gian bằng pha lê rất hiệu quả đối với tâm lý, đặc biệt là khi bạn kết hợp các nguyên tắc cơ bản của phong thủy.
Tăng cường sự tập trung của bạn bằng cách lau xuống các bề mặt trước khi bạn bắt đầu làm việc. Điều này làm sạch và mở ra năng lượng của căn phòng, dọn đường cho cảm hứng với yếu tố kim loại tăng, hỗ trợ tập trung và tập trung kim loại.
Đặt các tinh thể sáng tạo như Carnelian và Tiger's Eye trên bàn làm việc hoặc bàn làm việc của bạn để giúp đánh thức những tài năng tiềm ẩn và nâng cao lòng tự trọng. Những tinh thể quyền lực này cũng là bùa may mắn khi nói đến sự giàu có và cơ hội. Cùng với Goldstone, những viên pha lê hạnh phúc này sẽ khai thác sức mạnh cá nhân và làm mới niềm say mê của bạn cho cuộc sống.

Phong thủy phòng ngủ

Nơi của tình yêu lãng mạn, giấc ngủ phục hồi và chiêm ngưỡng yên bình, phòng ngủ là một căn phòng tuyệt vời cho những viên đá luân xa tim như Aventurine và Jade , thu hút tình yêu bằng cách kích thích và cân bằng luân xa tim. Bao gồm Rose Quartz , tinh thể của tình yêu vô điều kiện và tạo ra một lưới pha lê chữa bệnh hoạt động như một lọ thuốc tình yêu cho sự dũng cảm của bạn nhảy vào lãng mạn.
Đối với những đêm quăng quật và xoay người, hãy giữ Amethyst, Selenite và Quartz gần gối hoặc trên đầu giường và cảm nhận ánh sáng trắng như thiên thần bao quanh bạn với năng lượng bình yên, chữa lành giúp bạn khỏi những giấc mơ xấu và thúc đẩy giấc ngủ ngon.

Phong thủy nhà bếp

Theo truyền thuyết, bạc hà trong bệ cửa bếp được cho là mang lại may mắn và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn. Nó cũng thêm một màu xanh lá cây chào đón trong nhà bếp của bạn và nâng cao năng lượng của căn phòng với một gợi ý của hương liệu làm mới.
Một thứ thiết yếu khác cho nhà bếp là các tinh thể đá quý đại dương như Amazonite, Aquamarine và Yellow Jasper. Đặt gần bồn rửa và lấp đầy nhà của bạn với năng lượng yếu tố làm sạch và làm sạch nước. Kết nối bạn với năng lượng của đại dương, những viên đá phong thủy này tỏa ra năng lượng nhẹ nhàng và làm dịu khắp nhà, đặc biệt là khi được đặt gần nước chảy từ đài phun nước hoặc bể cá.
Nếu cửa sổ nhà bếp của bạn đặc biệt nắng, hãy tắm nắng sâu dưới ánh sáng của những tinh thể mặt trời vui tươi và rực rỡ như Citrine và Yellow Jasper. Sức mạnh của chúng được tăng cường hơn nữa khi chúng hấp thụ những tia nắng mạnh mẽ trên bậu cửa sổ.

Cách làm mới phòng phong thủy sau 10 phút

Chúng tôi không nói rằng ngôi nhà của bạn sẽ trông giống như một lăng mộ bởi vì hãy thực tế. Bạn không thể mong đợi nơi của bạn trông giống như một cái gì đó từ Kiến trúc tiêu hóa, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng theo kịp tốc độ bận rộn của thế giới hiện đại, căng thẳng của chúng ta. Nhưng có một sự khác biệt giữa một không gian trông như sống và một không gian lộn xộn và hỗn loạn. Giống như câu tục ngữ khôn ngoan nói, ngôi nhà của bạn nên đủ sạch sẽ để đủ sức khỏe và đủ bẩn để hạnh phúc.
Môi trường của bạn thường là một dấu hiệu của nội tâm của bạn, điều này làm cho việc dọn dẹp không gian trở thành một bước cơ bản trong việc giữ mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp trong nhà và trong trái tim bạn. Giữ cho khu bảo tồn của bạn cân bằng và hài hòa với một hoạt động hàng ngày mất mười phút hoặc ít hơn.
Kết hợp thói quen thanh toán bù trừ này với các nghi thức tẩy rửa hàng ngày của bạn để có được ba liều thuốc thanh lọc giúp tạo ra một nơi chữa lành không có năng lượng tiêu cực. Những thực hành hàng ngày này có tác dụng làm sạch và trẻ hóa dòng năng lượng trong nhà của bạn, làm cho nó trở thành khung cảnh hoàn hảo cho thiền định hoặc thực hành yoga. Nhìn xung quanh nhà của bạn và ngửi thấy mùi đất, mùi gỗ của cây xô thơm là một thuốc giải độc được chào đón giúp tạo tiền đề cho sự thức tỉnh tâm linh.
Đầu tiên, bật một vài bản nhạc cho cảm giác tuyệt vời của âm thanh nền để làm ấm không gian và mở mang đầu óc cho ý tưởng làm sạch. Công việc hàng ngày có vẻ như là một lực cản vì sự lặp lại đơn điệu nhưng thật dễ dàng để giữ cho những cảm giác tiêu cực này không nổi lên. Đơn giản chỉ cần nhắc nhở bản thân rằng mọi hành động và chuyển động đại diện cho ý tưởng về sự tiến bộ và dòng năng lượng liên tục trong tất cả mọi thứ, và trong trường hợp này, sự rung cảm của tinh thần và môi trường xung quanh bạn.
Bắt đầu bằng cách mở các cửa sổ để luồng không khí trong lành chảy qua nhà bạn. Đốt một cây xô thơm, một trong những cách nhanh nhất để loại bỏ năng lượng tiêu cực và giữ cho những rung cảm tốt bằng cách thắp một ngọn nến, giúp tăng cường bầu không khí chung. Cung cấp cho không gian của bạn một bụi nhanh chóng và đánh bóng mặt bàn và bề mặt của bạn, bao gồm cả sàn nhà. Bề mặt bẩn hoặc vật thể tạo ra phong thủy có hại nhưng khi mọi thứ sạch sẽ và sáng bóng, nó kích thích sự gia tăng của yếu tố kim loại, giúp tăng động lực và tinh thần minh mẫn.
Bật một chiếc đèn tạo điểm nhấn để làm sáng căn phòng ngay lập tức và lộn những chiếc gối trên đi văng, một điểm nhấn tinh tế nhưng chào đón mang đến cho không gian vẻ ngoài trật tự và thanh thản. Tiếp theo, đã đến lúc giải quyết công việc vặt yêu thích nhất có thể của bạn. Giống như việc duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần hàng ngày của bạn, hãy nhắc nhở bản thân rằng nó tượng trưng cho việc loại bỏ bùn độc hại khỏi tâm lý, dẫn đến một tinh thần, cơ thể và tinh thần được thanh lọc. Loại bỏ rác khỏi tâm hồn của bạn và giải phóng bản thân khỏi những suy nghĩ phiền muộn, tự đánh bại bản thân không còn phục vụ bạn nữa.
Một cách dễ dàng để làm sạch không gian của bạn ở mức độ sâu hơn là phun không khí bằng hỗn hợp nước muối và tinh dầu trong mỗi phòng. Mùi của cam quýt hoặc hoa oải hương ngọt ngào giúp tạo ra một bầu không khí cân bằng và thoải mái bằng cách sử dụng các tinh chất tự nhiên của thiên nhiên thay thế cho các chất làm mát không khí nhân tạo làm từ hóa dầu có hại.
Dù muốn hay không, chúng ta sống trong một thế giới căng thẳng và ô nhiễm liên tục bị bắn phá bởi chất độc. Nhưng làm theo những lời khôn ngoan của Ghandi, Hãy sống cuộc sống của bạn theo cách bạn muốn thế giới trở thành, và tạo ra một nơi ẩn náu thiêng liêng phản ánh sự thuần khiết và trí tuệ của thiên nhiên và những rung động chữa lành của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét