Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tinh thể thạch anh trắng

TINH THỂ - HƯỚNG DẪN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG (tiếp theo)
Phải mất một nỗ lực có ý thức để mở rộng trái tim và tâm trí của bạn với sức mạnh của sự chữa lành bằng tinh thể, nhưng một khi bạn bắt đầu, cuộc hành trình được đính những viên tinh thể đẹp, bí ẩn và độc đáo sẽ khuấy động thế giới của bạn. Jade House Việt Nam (www.jadehousevn.com) gửi tới bạn đọc 5 cách đơn giản để sử dụng tinh thể một cách hữu ích nhất.

5 cách đơn giản để sử dụng tinh thể là gì?

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng tinh thể, hãy bắt đầu với 5 tinh thể có ý định mạnh mẽ và thiết yếu này để khuyến khích sự cân bằng, hài hòa và an tâm.

Thạch anh trắng và cách sử dụng

Thạch anh trắng

Một trong những tinh thể phổ biến nhất cho người mới bắt đầu,  thạch anh trong suốt khuếch đại thêm ý định của bạn, làm cho nó trở thành một thành phần quan trọng trong bộ sưu tập tinh thể. Nó cũng là loại đá linh hoạt nhất vì nó phóng đại sự rung động của những viên đá bao quanh nó. Trong thực tế, đũa thạch anh trong suốt thường được sử dụng để làm sạch và tái tạo năng lượng cho các tinh thể. Điều này là do hiệu ứng làm sạch mạnh mẽ của nó và khả năng chống lại sự tắc nghẽn năng lượng tiêu cực.
Ngồi lặng lẽ với hòn đá và cảm nhận ánh sáng trắng của nó lấp đầy cơ thể bạn với năng lượng tích cực. Chiêm ngưỡng ý định của bạn về tinh thể chữa bệnh và tin tưởng vào sức mạnh của những rung động được khai thác từ Trái đất qua hàng thiên niên kỷ.
[caption id="attachment_4688" align="aligncenter" width="300"]Tinh thể thạch anh trắng                 Tinh thể thạch anh trắng[/caption]

Selenite và cách sử dụng nó

Selenite là một loại đá làm sạch mạnh mẽ khác bởi vì nó đảm bảo một luồng rung động tích cực giữa bạn và các loại đá khác trong bộ sưu tập của bạn, khiến nó trở thành một tinh thể lý tưởng cho người mới bắt đầu.
Nhanh chóng loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi cơ thể và làm sạch hào quang xung quanh bạn bằng cách di chuyển selenite xuống cơ thể từ đỉnh đầu đến chân bạn. Lặp lại nghi thức làm sạch này cho đến khi bạn cảm thấy trẻ hóa hoàn toàn với những rung động tích cực. Sau đó, bạn sẽ có cảm giác cân bằng được khôi phục và bảo vệ ánh sáng trắng kết nối bạn với vũ trụ.

Shungite và cách sử dụng nó

Shungite là một trong những loại đá hiếm nhất trên Trái đất,  shungite chứa chất chống oxy hóa, mang lại cho nó các đặc tính chữa bệnh mạnh mẽ, bao gồm bảo vệ khỏi các năng lượng nguy hiểm có hại cho cơ thể. Shungite thường được sử dụng để làm dịu sự lo lắng và tăng tốc quá trình cai nghiện. Loại đá chữa bệnh này có tác dụng mạnh mẽ đối với cơ thể, vì vậy tốt nhất nên giới thiệu nó từ từ.
Đặt một mảnh Shungite bên cạnh máy tính, trung tâm wi-fi hoặc bất kỳ thiết bị điện tử nào khác trong nhà của bạn. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đặt một mảnh Shungite trên điện thoại di động của bạn, để làm giảm các hiệu ứng từ EMFs.

Thạch anh tím và cách sử dụng nó

Được biết đến với các thuộc tính tinh thần mạnh mẽ, thạch anh tím đẹp  là một viên đá lý tưởng để đặt xung quanh nhà như trang trí. Loại đá nổi bật trực quan này cũng là một công cụ thiền tuyệt vời vì nó giúp tăng sức mạnh bên trong và cung cấp sự bảo vệ tâm linh.
Trong khi tập trung vào ý định của bạn, đặt thạch anh tím trong văn phòng hoặc phòng ngủ của bạn để phát ra năng lượng làm dịu và mời gọi dồi dào. Loại đá này cũng hoạt động tốt như một công cụ chữa bệnh bổ sung trong yoga và thiền định.

Citrine và cách sử dụng

Một hòn đá khai thác sức mạnh của mặt trời,  citrine được truyền ánh sáng, làm cho nó hoàn hảo để đưa vào bệ cửa sổ. Mỗi ngày, truyền ánh sáng tự nhiên hàng ngày của nó phục hồi và tái tạo các rung động mạnh mẽ của nó. Được coi là một trong những viên đá mạnh nhất để thể hiện, citrine là một tinh thể bắt buộc cho người mới bắt đầu bởi vì nó giúp biến ý định của bạn thành hiện thực. Citrine cũng thấm nhuần một triển vọng tích cực và kích thích tâm trí để bạn có động lực hình thành thói quen tốt và luôn tràn đầy lạc quan.
Đặt một mảnh citrine (chúng tôi muốn sử dụng Điểm Citrine) trên đầu danh sách các biểu hiện giấc mơ của bạn để thể hiện chúng thành hiện thực nhanh hơn nhiều.
Chúng không chỉ là những tinh thể lấp lánh, mà chúng còn có thể chữa bệnh và kết nối chúng ta với Đất mẹ và sự phong phú đáng kinh ngạc của nó. Trong nghệ thuật chữa bệnh bằng tinh thể cổ xưa, đá quý thực sự rung chuyển khi có những rung động tốt!
Xem thêm:
Jade Land – Vùng đất ngọc bí ẩn phần 1
Đường đến Jade Land – Vùng đất ngọc
Tìm hiểu về Bloodstone
Benitoite –Viên đá quý bí ấn
Beryl đỏ (Red Beryl) hay Bixbite hay Ngọc Lục Bảo đỏ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét